Saturday, July 31, 2010

മോങ്ങാനിരുന്ന പട്ടിയുടെ തലയില്‍ തേങ്ങാ വീണു..... !!!!!

ഞാന്‍ എഴുന്നേറ്റു... എന്നും എഴുന്നേല്ക്കാറുണ്ട്... ഇന്നും എഴുന്നേറ്റു...

ഞാന്‍ കുളിച്ചു... എന്നും കുളിക്കാറുണ്ട് (സത്യം..!!!)... ഇന്നും കുളിച്ചു...

ഞാന്‍ ക്ളാസ്സില്‍ പോയി... എന്നും പോകാറുണ്ട്... ഇന്നും പോയി...

ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ വായിക്കുന്നു... എന്നും വായിക്കാറുണ്ട്... ഇന്നും വായിക്കുന്നു...

ഇതിനെ റുട്ടീന്‍ എന്നാണത്രെ അവര്‍ വിളിക്കുകാ... !!!

പക്ഷേ റുട്ടീന്‍ എന്നാല്‍ വിരസതയെ പ്രതിനിധീകരിക്കണം എന്നാണ് വെയ്പ്പ്...

എനിക്കിതു വരെ മടുത്തിട്ടില്ല...

മ്മ്മ്... തീര്‍ത്തും മടുത്തിട്ടില്ലാ ... ??

മടുത്താല്‍ ബോറടിക്കണ്ടേ...
"ബോറടിച്ചൊ..??" എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍ "ആരടിച്ചാലും ഞാന്‍ തിരിച്ചടിക്കും..." എന്നു ചളുക്കുന്ന സന്തതസഹചാരിയുടെ കേട്ടുതഴമ്പിച്ച മറുപടിയില്‍ പോലും ലവലേശം ബോറടി ഇല്ലാണ്ടായിരിക്കുന്നു.... (അതില്‍ ഞാന്‍ സ്വയം സഹതപിക്കുന്നു...!!!)

ഒരു പക്ഷേ ക്ഷണിക്കാതെന്നോ കൂടെ വന്ന് ചേര്‍ന്ന ആ വിരസതയോട് ഞാന്‍ ഇഴകിച്ചേര്‍ന്നതായിരിക്കാം..... ആവും...

എന്കിലും ഈ ’ഞാന്‍’ ഞാന്‍ മാത്രമാണോ.. ?? അവനും അവളും അവരും ’ഞാന്‍’ തന്നെയല്ലെ...??? അറിയില്ലാ..

ഒരു പക്ഷേ സൂപ്പര്‍ ലോട്ടൊ ഹേതുവൊ പാണ്ടിലോറി തടസ്സമൊ ആവാത്തിടത്തോളം എല്ലാവരുടെയും ജീവിതം റുട്ടീന്‍ തന്നെയല്ലെ...??

ആണ്,,, നിമിത്തങ്ങള്‍ വരുത്തിവയ്ക്കുന്ന നൈമിഷികങ്ങളായ മാറ്റങ്ങള്‍ മാറ്റിവയ്ക്കുകയാണെന്കില്‍....

നൈമിഷികങ്ങള്‍... ???
അതെ നൈമിഷികങ്ങള്‍ തന്നെ... പിന്നിട് അവിടുന്നങ്ങൊട്ട് വേറൊരു റുട്ടീന്‍..... അങ്ങനെ അല്ലെ..??
പ്രോഗ്രാമ്മ്ഡ് റോബോട്ട്സ്.... !!!!

അവര്‍ എന്നെ കണ്ടിഞ്ചന്‍റ് എന്‍റിറ്റി (contingent entity) എന്ന് വിളിക്കുന്നു...
അവര്‍ മറ്റാരുമല്ല... അവരും ഞാന്‍ തന്നെയാണ്... എന്‍റെ ഉള്ളില്‍ തന്നെയാണ്...
ലോസ് ഓഫ് കോസാലിറ്റി (laws of causality) എവിടെ ???
എനിക്ക് ഉത്തരം വേണം.... വയ്യ ഇനി...
എനിക്ക് വിരസത തോന്നുന്നു... !!!!

1 comment: